Liệu Bạn Có Cần Ví Passport? -Qua247.vn

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Liệu Bạn Có Cần Ví Passport?

Một bao đựng hộ chiếu nó cũng như một chiếc ví, kiểu ví thì sẽ để đựng tiền còn ví passport thì sẽ để đựng hộ chiếu. Nếu bạn là người hay quên thì việc mất vài món đồ linh tinh là chuyện bình thường nên có vật giữ đồ thì vẫn tốt hơn. Ví passport như túi đựng tài liệu, đẩy ra đẩy vào để không làm hỏng. Và với một chiếc ví passport nhỏ gọn thì việc cất giữ vào vali thì quá tiện vì nó nhỏ gọn. Sau đây là lợi ích của việc sử dụng ví passport mà bạn nên biết - Liệu bạn có cần ví passport không?

Ví Passport giúp hộ chiếu tránh bị mài mòn, rách

Thực ra hầu hết các du khách đều luôn cố gắng giữ gìn cuốn hộ chiếu của mình. Đã là hộ chiếu sử dụng tại quốc gia khác, tuyệt đối không thể bị mài mòn hoặc rách. Vậy nên có một bao đựng hộ chiếu sẽ giúp bạn khỏi lo bất kỳ cái gì.

Tìm nhanh hơn 

ví passport da

Hầu như những người đi du lịch lúc bước đến bục kiểm tra hải quan sẽ có chút lúng túng khi lục hộ chiếu của mình. Đồ vứt linh tinh thì dễ mất, cất gọn gàng thì không. Cất hộ chiếu vào bao đựng chính là cất gọn gắng và rất khó mất.

Sắp xếp khoa học

Bao đựng hộ chiếu đâu phải chỉ riêng việc đựng hộ chiếu đâu. Nó có thể đựng thẻ ngân hàng, căn cước công dân,... các kiểu. Vậy nên có một cái túi đựng hộ chiếu về cơ bản sẽ giúp bạn tìm đồ nhanh hơn nhiều. 

An ninh và riêng tư

Hộ chiếu hiện có các chip nhận dạng tần số vô tuyến (RFID) trong đó. An ninh cá nhân là rất quan trọng đối với du khách, nhưng an ninh mạng cũng trở thành ưu tiên hàng đầu khi ở bạn đang ở nước ngoài. Hầu hết các bao đựng hộ chiếu đều có bộ chặn RFID để giữ thông tin cá nhân tốt hơn không bị rơi vào tay kẻ xấu.

Tránh bị móc túi khi đi du lịch

Đó là một rủi ro đáng tiếc khi mang theo hộ chiếu. Các thẻ định danh, căn cước... mang rất nhiều giá trị trên các thị trường bất hợp pháp, khiến chúng trở thành mục tiêu hàng đầu của bọn trộm.

Một vỏ bọc thực sự có thể giúp bạn tránh khỏi những kẻ móc túi. Kiểu như là nó trông thấy cái bao đựng chứ không phải là trông thấy hộ chiếu, nên nó sẽ bỏ qua và không móc bạn nữa. Nói thế chứ nếu nó thích thì nó vẫn sẽ cuỗm.

Không quốc gia nào cấm bạn mang theo bao đựng hộ chiếu của bạn cả. Mà lại an toàn, tiện lợi, tại sao không?

Kết luận

Một chiếc ví passport là một thứ không thể thiếu trong những chuyến đi để bảo vệ hộ chiếu của bạn. Giúp bạn tránh những tình trạng bất cập. Ngoài ra ví passport còn được sản xuất như những món quà tặng doanh nghiệp độc đáo. Chúng thể hiện bạn quan tâm đến từng chi tiết nhỏ của khách hàng và đối tác. Bạn có thể tìm những công ty quà tặng doanh nghiệp uy tín để tham khảo đặt ví passport giá sỉ để phù hợp với mục tiêu của công ty.

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo