Những Điều Cần Biết Khi Chọn Ô Dù Để Làm Quảng Cáo

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Những Điều Cần Biết Khi Chọn Ô Dù Để Làm Quảng Cáo

Tại sao nên chọn ô dù quảng cáo

Ô dù in logo quảng cáo được sử dụng khá phổ biến trong việc xây dựng giá trị nhận biết thương hiệu của một công ty hay quyết định sự thành công của một sự kiện hoặc một chiến dịch.


Các công ty trên toàn cầu coi ô dù quảng cáo là một phương tiện để thúc đẩy thành công tiếp thị của thương hiệu tương ứng của họ. Các chương trình khuyến mãi tặng các quà tặng doanh nghiệp mở đường cho việc thiết lập các sự kết nối mới cho nhân viên, khách hàng và công ty.


Cho dù khách hàng của bạn tìm kiếm bóng râm trong các chuyến đi chơi gôn hay các sự kiện ngoài trời hay cố gắng giữ khô ráo trong mùa mưa, thì ô dù quảng cáo luôn có thể sẽ mang lại giá trị cho đối tượng mục tiêu của bạn trong suốt cả năm. Bất kể là vào các hoạt động ngoài trời, các giải đấu hay hội chợ thương mại, ô dù quảng cáo đóng vai trò là quà tặng đáng được đánh giá cao.

 

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn một sô lưu ý cần phải biết khi chọn và đặt hàng ô dù quảng cáo cho doanh nghiệp.

1. Mục đích của ô dù quảng cáo

muc tieu quảng cáo

Trước khi bạn xem qua danh sách để chọn ô quảng cáo phù hợp, hãy đảm bảo rằng bạn đã xác định mục đích của chương trình khuyến mại đó. Bạn có tìm cách nâng cao khả năng hiển thị? Hợp tác với các dự án kinh doanh tiềm năng? Mở rộng mục tiêu của bạn thông qua các khách hàng tiềm năng mới? Do đó, việc xác định được các mục tiêu sẽ góp phần đáng kể trong việc lựa chọn ô dù quảng cáo cần thiết.

2. Chọn công ty sản xuất ô dù quảng cáo uy tín

Hiện tại, các công ty sản xuất ô dù tại Việt Nam có mặt trên thị trường rất đa dạng về giá cả, loại hình sản xuất, số lượng tối thiểu... Việc này cũng khiến bạn phân vân khi lựa chọn công ty quà tặng phù hợp, trong trường hợp bạn không nên dựa vào giá ô dù một cách mù quáng, bạn nên tiếp cận một công ty đáng tin cậy, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ô dù quảng cáo, bạn có thể tham khảo công ty qua247.vn - công ty quà tặng doanh nghiệp hàng đầu tại Hồ Chí Minh.

3. Xác định đối tượng mục tiêu

Đối tượng khách hàng lý tưởng mà một tập đoàn dự định nhắm đến là yếu tố then chốt để lựa chọn ô dù quảng cáo phù hợp. Đối tượng mục tiêu của thương hiệu của bạn là gì? Câu hỏi này thực sự rất quan trọng để lựa chọn các sản phẩm thú vị và có lợi cho đối tượng mục tiêu của bạn.

4. Truyền tải đúng thông điệp

ô dù quảng cáo

Các tập đoàn kinh doanh thường có xu hướng bỏ qua thông điệp mà họ muốn truyền tải từ sản phẩm quảng cáo của mình, điều này cuối cùng lại cản trở việc khai thác những lợi ích mà lẽ ra có thể được khai thác được. Loại ô dù quảng cáo sẽ khắc họa rất nhiều về công ty của bạn. Bạn có thể sử dụng những màu đậm nếu muốn thể hiện một cách tiếp cận nghiêm túc. Nhưng nếu bạn muốn thể hiện cá tính kinh doanh của mình là kỳ quặc và lập dị, thì màu sắc tươi sáng sẽ là sự phản ánh hoàn hảo.

5. Kiểm tra giá ô dù quảng cáo

Tốt nhất là bạn nên tránh những sản phẩm ô dù được gắn mác kém chất lượng, bất chấp giá cả của chúng. Tuy nhiên, một khi bạn cần chọn được danh sách các nhà sản xuất tốt nhất, hãy nhận báo giá cho số lượng cần thiết từ các nhà cung cấp tốt nhất. Trong suốt quá trình này, các công ty nên kiểm tra các chi phí mà họ có thể phải chịu liên quan đến các nỗ lực tiếp thị khuyến mại cùng với các chi phí bổ sung có khả năng phát sinh.

6. Cân nhắc xây dựng thương hiệu. Thông tin, Văn bản và Biểu tượng

Trước khi di chuyển tiếp, hãy quay lại xem lại mục đích sử dụng sản phẩm một lần nữa. Khi bạn đã đánh giá được mục tiêu của mình, bạn định quảng bá thông tin gì thông qua ô dù quảng cáo? Nó có phải là logo của công ty bạn không? Tên của công ty? Hay thông điệp thương hiệu của bạn?

Ô dù quảng cáo có nhiều kích cỡ và tính năng khác nhau. 

7. Ô dù độ bảo hành và độ tin cậy

Điều khác biệt giữa một thương hiệu này với thương hiệu khác là chế độ bảo hành mà nó cung cấp cho các sản phẩm của mình. Nếu bạn có ý định thiết lập chiến lược tiếp thị của mình bằng cách sử dụng ô dù quà tặng như một công cụ quảng cáo, bạn nên chọn một thương hiệu ô dù đáng tin cậy, có bảo hành và đổi trả sản phẩm của họ. Điều cần thiết là phải có niềm tin vào nó, đặc biệt nếu thương hiệu của bạn phụ thuộc vào nó.

Lời kết

sản xuất ô dù

7 yếu tố trên có thể tăng giá trị ô dù quảng cáo lên gấp đôi. Nó phát triển tác động trực quan đến khách hàng khi có khả năng nhìn thấy một thương hiệu tiềm năng. Cách họ đáp ứng yêu cầu của bạn là một vấn đề có ý nghĩa quan trọng. Một phản ứng tiêu cực, đặc biệt là trong giai đoạn kinh doanh quan trọng như vậy sẽ có ý nghĩa đối với quyết định cuối cùng của bạn.


Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo