5 Ý Tưởng Quà Tặng Tốt Nhất Cho Khách Hàng VIP

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

5 Ý Tưởng Quà Tặng Tốt Nhất Cho Khách Hàng VIP

Lòng trung thành với thương hiệu, đặc biệt là lòng trung thành của khách hàng VIP là một trong những ấn tượng quan trọng nhất mà một công ty có thể tạo ra. Cùng với rất nhiều yếu tố quan trọng của tiếp thị như SEO, quảng cáo in và truyền thông xã hội, việc đánh giá cao hiệu quả của khách hàng thường bị bỏ qua.

Tuy nhiên, đối xử đúng mực với khách hàng của bạn là điều không thể thiếu để nâng cao danh tiếng, hình ảnh và nhận thức về thương hiệu của bạn.

Nhưng câu hỏi đặt ra là, làm thế nào để một doanh nghiệp có thể tạo ra sự trung thành của khách hàng VIP đối với thương hiệu của mình, ngoài việc cung cấp hàng hóa và dịch vụ chất lượng? 

 

qua tang khach hang

 

Một giải pháp khả thi là quà tặng khách hàng. Một món quà là một cách tuyệt vời để cho khách hàng thấy rằng họ không chỉ là một con số trong tổng doanh thu của công ty mà công ty của bạn thực sự đánh giá cao đóng góp của họ cho công việc kinh doanh. Cung cấp một món quà chu đáo cho khách hàng quan trọng của bạn, bạn có thể duy trì một mối quan hệ tin cậy mà cuối cùng sẽ dẫn đến doanh số bán hàng trong tương lai. Nhưng không phải tất cả các món quà được tạo ra như nhau.

 

Dưới đây là 5 ý tưởng quà tặng khách hàng VIP sẽ mang lại ấn tượng tuyệt vời và lâu dài cho khách hàng của bạn.

Cây để bàn

Đây là một món quà tri ân khách hàng giá cả phải chăng cần thiết để thiết lập lòng trung thành với thương hiệu. Một cây để bàn như cây bonsai hoặc tiểu cảnh Terrarium có thể là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng yêu thiên nhiên hoặc thích làm vườn. Những món quà để bàn khác như sổ tay hoặc bộ bút có thể là thứ mà khách hàng đã có, do đó, món quà của bạn sẽ nằm trong ngăn kéo không được sử dụng và không được chú ý. Một loại cây hoặc hoa là một cách tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho bất kỳ căn phòng hoặc văn phòng nào. Đây là một món quà tuyệt vời giúp khách hàng luôn nhớ đến doanh nghiệp của bạn mỗi khi họ nhìn thấy.

Quà tặng bằng da

cặp xách bọc da

Quà Tặng Bằng Da Cao Cấp

Da cao cấp có thể được sử dụng để làm nhiều quà tặng ấn tượng cho khách hàng. Ví, túi và móc khóa chỉ là một vài loại quà tặng khác nhau mà khách hàng sẽ rất vui khi nhận được. Da không chỉ có chất lượng rất cao mà những món quà bạn có thể sử dụng nó để làm quà tặng cũng rất thiết thực giúp chúng có cơ hội được khách hàng sử dụng nhiều lần và đánh giá cao hơn. Da cũng có thể dễ dàng được dập chìm hoặc dập nổi với thương hiệu doanh nghiệp, làm cho những món quà này gợi về doanh nghiệp của bạn mỗi khi chúng được sử dụng. Tìm hiểu thêm các ý tưởng tặng quà cho sếp nước ngoài được ưa chuộng năm 2020 để có thêm nhiều lựa chọn cho mình. 

Bộ sạc di động

Một pin dự phòng di động dung lượng cao là một món quà mà không ai có thể từ chối. Trong thời đại của điện thoại thông minh, mọi người đều cần sạc nhưng đôi lúc lại không tìm được chỗ. Món quà này đặc biệt tuyệt vời cho những khách hàng đi du lịch nhiều, nhưng bất kỳ ai muốn sạc thiết bị của họ khi di chuyển sẽ đánh giá cao món quà này. Dung lượng càng lớn càng tốt và nhiều cổng sạc thì càng ổn. Cái này kiểu gì cũng được dùng nhiều, dùng nhiều là gợi nhắc nhiều. 

Giỏ quà cao cấp

 bộ quà tặng

Bộ Quà Tặng - Gift Set

Và giỏ quà có thể là một món quà ngoại lệ bởi cách trình bày ấn tượng và khả năng tùy biến theo sở thích của từng khách hàng. Có những giỏ đựng thức ăn và nước uống. Bất kỳ khách hàng nào cũng sẽ rất ấn tượng trước một giỏ quà phù hợp với sở thích của họ. Thêm ghi chú công ty được cá nhân hóa và bạn sẽ mang lại cho khách hàng của mình một trong những ấn tượng tuyệt vời nhất có thể.

Trải nghiệm được cá nhân hóa

Nhiều khách hàng có thể không hứng thú hoặc không ấn tượng với của cải vật chất, vậy tại sao không tặng họ một món quà sang trọng khác. Trải nghiệm được cá nhân hóa chẳng hạn như vé xem phim hoặc là xem bóng đá. Hãy dành cho người yêu cái đẹp một ngày tại spa hoặc thẩm mỹ viện và những người tìm kiếm cảm giác mạnh có cơ hội nhảy dù hoặc bơi cùng cá mập (hmm). Những cuộc phiêu lưu được cá nhân hóa có thể mang lại cho khách hàng những kỷ niệm lâu dài mà họ sẽ luôn yêu thích và những kỷ niệm này sẽ càng in sâu. Và khi họ nhớ về nó là nhớ luôn cả về bạn. 

 

Có một số phương pháp để cải thiện phương pháp tương tác với khách hàng của bạn. Tìm kiếm một món quà tặng doanh nghiệp độc đáo không phải là một nhiệm vụ đơn giản. Không có món quà hấp dẫn nào tạo ấn tượng lâu dài cho tất cả các khách hàng VIP của bạn. Điều quan trọng nhất cần nhớ là mỗi món quà phải được cá nhân hóa cho phù hợp với sở thích của từng khách hàng. Đó là cách tốt nhất để cho khách hàng của bạn thấy rằng bạn thực sự quan tâm đến họ và đánh giá cao sự ảnh hưởng của họ đối với công ty bạn. 


Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo