Vì Sao Ví Da Là Quà Tặng Khách Hàng Tốt Nhất?

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Vì Sao Ví Da Là Quà Tặng Khách Hàng Tốt Nhất?

 

Ví là một món quà tặng khách hàng tuyệt vời. Nó mang lại cảm giác ấm áp và mờ ảo cho cả người tặng và người nhận. Giá cả rất phải chăng nhưng mà lại dễ dàng để có thể mua được một sản phẩm chất lượng cao. Bạn không cần phải chi quá nhiều tiền để mua ví của những thương hiệu lớn mà bạn chỉ cần chi một khoản nhỏ để đặt riêng những chiếc ví da có in logo tại công ty quà tặng nhưng chất lượng vẫn rất đảm bảo.

1. Bền 

Ví tiền thường đi cùng với người dùng khá lâu. Một chiếc ví da có tuổi thọ từ 2 đến 3 năm. Vì độ bền của ví mà người mua hoặc người dùng thường giữ nó quá đến ngày hết hạn. Có một sự thật là họ càng giữ được những sản phẩm mà bạn tặng càng lâu thì họ càng nhớ về bạn lâu hơn.

ví da nam

2. Cá nhân hóa 

Đây là một món quà hết sức nghiêm túc, gạt bỏ mọi sự đùa cợt sang một bên. Ví tạo ra một mối liên kết rất lớn của người nhận và người tặng. Bất kỳ ai tặng món quà này thì họ sẽ được người nhận tin tưởng hơn. Và nếu chiếc ví ý có chất lượng cao và đáp ứng được yêu cầu người nhận. Họ càng cảm thấy hài lòng về ví thì họ càng cảm thấy hài lòng về người tặng. 

3. Rất dễ để chọn 

Vì nó là một đồ vật cá nhân, bạn có thể lo rằng khó để có thể chọn loại ví nào phù hợp nhất. Nhưng có một thực tế là hầu như các loại ví đều giống hệt nhau nên tưởng chừng là khó, nó hóa ra lại rất dễ bạn chọn. Bạn nên quan sát họ đang sử dụng lại như thế nào, quan sát nhu cầu của họ, quan sát những thứ mà họ đặt ở trong ví. Hoặc nếu bạn không biết thì hãy chọn nó ở mức phổ biến nhất. Về màu sắc thì màu đen hoặc màu nâu vẫn là tông màu chủ đạo và phổ biến được người nhiều người ưa chuộng, kích cỡ ví thì hầu như đều như nhau.

4. Đi du lịch 

cặp táp da

Nếu bạn biết rằng khách hàng hoặc người bạn muốn tặng có ý định đi du lịch hoặc đi du lịch thường xuyên. Thì bạn nên tặng ví du lịch cho họ. Ví du lịch có nghĩa là ví được thiết kế ra để bảo vệ khỏi các hành vi trộm cắp móc túi và cực kỳ hữu ích cho người thường xuyên đi du lịch. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tặng họ một chiếc hộp ẩn danh để bảo vệ hộ chiếu. Hoặc mua một chiếc ví có khả năng bảo vệ chip thẻ ghi nợ khỏi bị đánh cắp thông tin tài chính. Để họ có thời gian khóa tài khoản nếu mà bị móc túi. Ở Việt Nam hay ở nước ngoài nói chung tình trạng móc túi vẫn còn diễn ra khá phổ biến mặc dù đã giảm.

5. Giá tốt 

Mua một chiếc ví không có nghĩa là bạn cứ phải vào cửa hàng sang trọng để mua bằng được bởi vì nó rất là lãng phí. Bạn có thể chọn mua những thương hiệu nhỏ hơn nhưng có chất lượng tốt hoặc dịch vụ với giá phải chăng. Đôi khi những chiếc ví đắt ở tên thương hiệu chứ không cắt ở chất lượng và chất liệu của nó vậy nên thay vì tập trung vào tên thương hiệu, bạn hãy chú ý vào chất lượng và chất liệu của sản phẩm.


 

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo