5 Bước Để Thành Công Trong Tặng Quà Tặng Doanh Nghiệp

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

5 Bước Để Thành Công Trong Tặng Quà Tặng Doanh Nghiệp

 

Hãy đặt vị trí của mình vào một nhân viên, họ làm việc chăm chỉ cả năm vất vả, đổ mồ hôi, mệt mỏi để tạo ra những doanh thu khủng cho công ty. Cuối cùng phần thưởng tặng cuối năm lại là một cái gì đó khá là không ấn tượng, không ý nghĩa. Họ sẽ bị mất động lực và từ đó đó sẽ làm cho công ty trầm xuống. Hay là khách hàng đã trung thành với công ty của bạn.

 

Khi bạn phải chọn một món quà đại diện công ty của mình. Hãy chọn một cách đúng đắn. Cách chọn món quà này có thể giúp cho nhân viên và khách hàng cảm thấy háo hức hoặc nó sẽ khiến cho người ta cảm thấy rất là khó chịu tất cả phụ thuộc vào bạn phải nên nên đừng bao giờ coi thường bước tặng quà này.

1. Xác Định Ngân Sách Cho Mỗi Món Quà 

Khi mà bạn đang thay doanh nghiệp của mình quyết định tặng quà. Thì trước tiên bạn phải có một kế hoạch chi tiêu cụ thể cho từng món quà đó. Bởi dù cho tặng có quà hay như nào mà giá cả lại không thể đem lại lợi nhuận trên từng món quà ấy. Thì đó sẽ là khoản lỗ của công ty. Ngân sách cũng là một phần để thúc đẩy chất lượng của món quà. 


chọn quà tặng

2. Nghiên Cứu Quà Tặng Doanh Nghiệp Phù Hợp

Sau khi xác nhận số lượng món quà và chi tiêu trên từng món đó, tổng ngân sách sẽ phải bỏ ra. Thì bạn hãy tiến đến bước tiếp theo đó là nghiên cứu những món quà bạn cần phải tăng và tìm cách mua một cách cách khôn ngoan nhất.

 

Giữa Việt Nam tháng giêng là tháng mà có thị trường quà tặng cực kỳ sôi động bởi vì là giai đoạn nghỉ lễ Tết do đó bạn không nên mua hàng vào lúc này, bạn nên đặt hàng từ tháng 8 tháng 9 năm trước bởi vì nếu mua hàng lúc này chắc chắn bạn sẽ bị thổi giá nên rất nhiều.

3. Chọn Công Ty Quà Tặng Đáng Tin Cậy 

Hãy chắc chắn hỏi công ty quà tặng về việc trả lại, thiệt hại và đảm bảo giao hàng - phản hồi của họ sẽ cho bạn biết liệu bạn có thể tin tưởng vào họ hay không.


tăng quà tặng độc đáo

 

Có rất nhiều sự lựa chọn cho các quà tặng doanh nghiệp. Tức là có hàng trăm, trên cả nghìn công ty quà tặng đang cố gắng giành được đơn hàng của bạn. Nhưng không phải ai cũng xứng đáng với điều đó.Vậy nên hãy cố gắng tìm ra công ty mà bạn tin tưởng.

 

Các công ty quà tặng doanh nghiệp tốt sẽ cung cấp dịch vụ cá nhân hóa cho từng món quà và quà tặng chất lượng cao, độc đáo. Người nhận sẽ đánh giá cao những món quà đấy.

4. Chú Ý Đến Cá Nhân Hóa 

Đầu tiên, hãy chọn công ty quà tặng phù hợp, chọn loại quà tặng độc đáo. Sau đó đó chọn mẫu thiết kế mà bạn muốn áp dụng vào sản phẩm của mình. Rồi trao đổi với chuyên gia về những góp ý. Và nên nhớ rằng hãy cá nhân hóa trong từng món quà. Bên cạnh đó việc cá nhân hóa mỗi món quà mất rất nhiều thời gian nên bạn cần chuẩn bị từ sớm.

5. Duy Trì Việc Tặng Quà

qua tang khach hang

Đừng hứng lên như cơn mưa rào, hãy như cơn mưa phùn mùa Xuân. Bạn hãy cố gắng duy trì các danh sách tặng quà và tặng cho khách hàng của bạn liên tục. Ví dụ năm nay bạn tặng, năm sau bạn không tặng vào dịp lễ Tết này. Và họ bắt đầu quên dần bạn vào năm sau. Hoặc trong chương trình sự kiện nào đó bạn hoàn toàn có thể tặng quà khách hàng, đối tác một món quà tặng sự kiện đơn giản độc đáo để tạo dượng hình ảnh công ty.


Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo