Bộ bình nước thủy tinh - quà tặng sự kiện trang nhã

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Bộ bình nước thủy tinh - quà tặng sự kiện trang nhã

Ngày nay, để cuộc sống thêm màu sắc, hương vị, con người thường tạo nên những sự kiện để kỷ niệm những dịp đặc biệt. Ngoài những event mang quy mô của một doanh nghiệp, chúng ta còn có cảm giác gần gũi bên người thân, bạn bè trong lễ mừng tân gia, sinh nhật,… Theo đánh giá của qua247.vn, một bộ bình nước thủy tinh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và hữu ích. Bài viết dưới đây của chúng tôi xin được giới thiệu về dòng sản phẩm này!

Thương hiệu Ocean danh tiếng

Đối với bộ bình nước thủy tinh, chúng tôi mang đến khách hàng sản phẩm ngoại nhập từ nhà sản xuất Thái Lan Ocean Glass Public, trực thuộc tập đoàn Ocean Insurance.

qua-tang-su-kien-tphcm-bo-binh-nuoc-thuy-tinh-1

Ngay từ ngày đầu thành lập, hãng đã đi theo con đường chuyên nghiệp, sản phẩm thủy tinh tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì hướng phát triển đúng đắn này, công ty Ocean Glass Public  được biết đến với vai trò cung cấp sản phẩm thủy tinh chất lượng cao trên phạm vi rộng lớn.  Mỗi năm hãng tạo ra khoảng 140 triệu sản phẩm. Tiêu chí của hãng là mang đến sự hài lòng trong cuộc sống qua sản phẩm thủy tinh cao cấp.

Với vài nét giới thiệu sơ lược trên đây, các bạn có thể thấy rằng bộ bình nước thủy tinh Ocean là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà!

qua-tang-su-kien-tphcm-bo-binh-nuoc-thuy-tinh-2

Mẫu mã sản phẩm đa dạng

Với tham vọng chiếm lĩnh thị trường, Ocean Thái Lan đã không ngừng đầu tư thiết kế, sáng tạo nên những giá trị mới. Bên cạnh phát huy chất lượng hảo hạng, nhà sản xuất này còn chú trọng thiết kế bên ngoài.

Khi đến với không gian cung cấp quà tặng sự kiện của qua247.vn, các bạn có thể chiêm ngưỡng hàng loạt mẫu mã khác nhau. Chúng mang màu sắc đa dạng, phong phú, từ những tone nhẹ nhàng – trang nhã như trắng, đến vui vẻ - sôi động như hồng, vàng chanh. Các họa tiết cũng mang đậm hơi thở tự nhiên, đó là những loại trái cây như nho, táo xanh. Chúng tạo nên điểm nhấn trên tone nền tinh tế. Như vậy, Ocean Glass Public đã tỏ ra vô cùng khôn khéo khi đánh vào nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, sản phẩm của họ thực sự hướng đến nhiều độ tuổi!

Ý nghĩa của bộ bình nước

Trong cuộc sống, giao tiếp mang tính chất kết nối mọi người với nhau. Chúng ta thường có thói quen thưởng thức đồ uống như một cách mở đầu câu chuyện. Chính vì vậy, bộ bình nước là một món quà tặng lý tưởng cho những dịp mừng lễ tân gia. Khi được đặt ở phòng khách, nó sẽ phát huy hiệu lực và công dụng của mình.

qua-tang-su-kien-tphcm-bo-binh-nuoc-thuy-tinh-3

Thứ hai, với những món quà mang tính thẩm mỹ cao như vậy, nó sẽ góp phần tô điểm vẻ đẹp của không gian, của ngôi nhà, tạo nên sự sinh động, rạng rỡ…

Chất liệu bình là thủy tinh cao cấp, ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại. Chính vì vậy, nó tồn tại dài lâu với thời gian, song hành cùng gia chủ theo năm tháng. Ngoài dòng sản phẩm này, qua247.vn còn mang đến nhiều điều thú vị khác! Hãy thường xuyên ghé thăm website của chúng tôi bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo