So sánh sổ da với các phần mềm tiện ích

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

So sánh sổ da với các phần mềm tiện ích

Thế giới được tiếp nối bởi những giá trị truyền thống và hiện đại. Khi đặt sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh với các ứng dụng tiện ích lên bàn cân, có nhiều người cho rằng đây là phép so sánh khập khiễng. Cũng có quan điểm cho rằng các phần mềm mới mang sức mạnh áp đảo. Tuy nhiên, qua247.vn lại có những luận cứ, luận điểm rõ ràng để khẳng định thế mạnh của sổ da. Bài viết dưới đây của chúng tôi xin được bày tỏ những suy nghĩ riêng của mình!

Điểm danh những phần mềm nhắc nhở

Nếu bạn là dân văn phòng, việc giải quyết đống giấy tờ ngổn ngang đã trở nên quen thuộc. Để mọi chuyện trở nên dễ dàng, bạn thường sử dụng các phần mềm tiện ích hiện đại. Điển hình là PNotes tạo ra các ghi chú, ưu việt hơn nữa là khả năng thiết lập lời nhắc qua âm thanh hay sử dụng mật khẩu để ngăn ngừa hành động xâm nhập của kẻ gian. Ngoài ra có thể kể tên những phần mềm khác như Cool Timer, hay ToDoList.

Sổ da cao cấp thì sao?

so-da-cao-cap-thanh-pho-ho-chi-minh-157

Xin được lật lại những trang sử cũ, ghé thăm đất nước Ai Cập cổ đại. Người ta đã tìm thấy một cuốn sổ tay ghi lại những câu thần chú liên quan đến tình yêu, phương pháp thanh tẩy những linh hồn gian ác và cách chữa bệnh trùng xoắn móc câu. Nó được đặt tên là The Handbook of Ritual Power, có thể hiểu là Sổ tay Sức mạnh Nghi thức. Như vậy, việc ghi chép sổ tay có lịch sử hàng ngàn năm. Nó là phương thức cơ bản để con người lưu lại những dấu ấn về thời đại mà mình sinh sống, mang lại nguồn tài liệu quý giá cho các sử gia ngày nay.

Vậy đã bao giờ bạn đặt ra câu hỏi: thế kỉ XXI đang bùng cháy ngọn lửa công nghệ, khoa học kỹ thuật phát triển vượt trội, tại sao việc ghi chép thủ công truyền thống vẫn được lưu giữ?

 

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng việc ghi chép sẽ giúp nội dung thông tin được khắc sâu vào trong bộ não. Nó giúp chúng ta sắp xếp công việc một cách tốt hơn. Đặc biệt, bạn có thể dùng tư duy sáng tạo của mình để vẽ lên những sơ đồ, kí hiệu của riêng biệt.

Ngoài ra, xã hội đang gióng lên những hồi chuông cảnh báo khi con người phụ thuộc quá nhiều vào các phần mềm ứng dụng tiện ích. Nó tạo ra thói quen thụ động, ỷ lại. Chính vì vậy, sổ da cao cấp giúp chúng ta làm chủ kế hoạch của mình, khẳng định khả năng tổ chức, phát huy cao độ tinh thần sáng tạo, đổi mới không ngừng. Nếu lắng nghe chia sẻ của những người thành đạt trên thế giới, các bạn có thể thấy bí quyết của họ là những cuốn sổ tay kề cận, ghi lại những thông tin hữu ích như thông tin liên hệ với đối tác, khoanh vùng những khách hàng hay thị trường tiềm năng.

Là xưởng sản xuất sổ da thành phố Hồ Chí Minh, qua247.vn mang đến những mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt nhưng không kém phần trang nhã. Hãy đến với chúng tôi để nhận được những sản phẩm hữu ích này!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo