Lưu Ý Về Màu Sắc Kỷ Niệm Chương - Qua247.vn

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Lưu Ý Về Màu Sắc Kỷ Niệm Chương Bạn Cần Biết

Khi bạn đang thiết kế, chế tạo kỷ niệm chương của công ty bạn, chắc chắn bạn sẽ phải cân nhắc về màu sắc. Hầu như người ta chỉ quan tâm đến chọn màu sắc kỷ niệm chương kim loại, có thể sản xuất số lượng lớn. Nhưng thực tế bạn cũng có thể thay đổi và lựa chọn màu sắc cho kỷ niệm chương bình thường.

Khi chọn màu sắc cho kỷ niệm chương, bạn phải đảm bảo rằng chúng phải thể hiện chính xác thương hiệu công ty hay tổ chức, sự kiện và phù hợp người nhận. Đôi khi đây là một nhiệm vụ dễ dàng, vì có thể có một bảng màu thương hiệu hoặc công ty mà lược đồ cần phải tuân theo. Tuy nhiên, những lần khác, cần phải linh hoạt nên dưới đây sẽ là các lưu ý về màu sắc kỷ niệm chương dành cho bạn.

Ý nghĩa kỷ niệm chương màu đỏ

ky-niem-chuong-mau-đỏ

Màu đỏ làm nổi văn bản và hình ảnh lên nền trước, khiến nó trở thành màu phổ biến khi bạn đang cố gắng thu hút sự chú ý của ai đó. Màu đỏ được coi là một màu rất mãnh liệt về mặt cảm xúc, thường gắn liền với đam mê, tình yêu và giận dữ. Trong huy hiệu, màu đỏ thường được dùng để biểu thị lòng dũng cảm. 

Chọn màu vàng in lên kỷ niệm chương

ky-niem-chuong-mau-vang

Màu vàng thường liên quan đến niềm vui, hạnh phúc, trí tuệ và năng lượng. Vì là màu rất sáng nên màu vàng rất hiệu quả để thu hút sự chú ý và nó thường được sử dụng để làm nổi bật các yếu tố quan trọng nhất của thiết kế. Màu vàng là lựa chọn tuyệt vời cho các giải thưởng được thiết kế để gợi lên cảm giác dễ chịu và vui vẻ. 

Chọn màu kỷ niệm chương là màu xanh lá

ky-niem-chuong-mau-xanh-la

Màu xanh lá cây thể hiện sự ổn định và bền bỉ, đồng thời cũng gắn liền với sự phát triển, hài hòa, tươi mát và màu mỡ. Màu xanh lá cây cũng mang ý nghĩa cho sự an toàn. Các giải thưởng có màu xanh lá cây thường được thiết kế để ghi nhận những nhà lãnh đạo tiên phong, cộng đồng và những gia đình hàng ngày đang đổi mới để đóng góp, khiến cho thế giới của chúng ta ngày càng xanh, sạch, đẹp, bền vững hơn.

Kỷ niệm chương màu xanh lam

ky-niem-chuong-mau-xanh-biển

Màu xanh lam thường gắn liền với độ sâu và sự ổn định. Nó được dùng để tượng trưng cho sự tin tưởng, trung thành, khôn ngoan, tự tin, thông minh, niềm tin và sự thật. Trái ngược với các màu nóng về mặt cảm xúc như đỏ, cam và vàng; màu xanh lam có liên quan đến ý thức và trí tuệ. Nó thường được coi là một màu nam tính hơn; tuy nhiên, với rất nhiều sắc thái màu xanh lam để lựa chọn, bạn có thể sử dụng màu sắc có thể được coi là nữ tính hơn, hoặc thậm chí trông trẻ con hơn nếu cần.

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo