Nên Tặng Quà Gì Nhân Dịp Khai Trương?

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Nên Tặng Quà Gì Nhân Dịp Khai Trương?

Khai Trương Doanh Nghiệp

Trước khi vào bài viết, chúng ta cùng tìm hiểu, khai trương là gì, cần gì và mục đích của nó là gì.

Toàn bộ vấn đề xoay quanh một buổi khai trương là lên kế hoạch cho một sự kiện vào một ngày nhất định, vào một thời điểm và địa điểm nhất định, thường là tại địa điểm của doanh nghiệp mới hoặc cửa hàng đó. Điều này là để giới thiệu doanh nghiệp mới tới với thị trường và khách hàng. Nó thường liên quan đến một sự kiện để thu hút khách hàng mới bằng cách cung cấp các bữa ăn nhẹ và đồ uống giải khát miễn phí hoặc khai trương các chương trình đặc biệt để những người tham dự có thể mua các mặt hàng với giá thực sự tốt.

Vậy nên tặng món quà sự kiện gì để mừng khai trương thiết thực và tinh tế. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được món quà tặng khai trương ưng ý nhất. 

Quà Tặng In Logo

Một cách tuyệt vời để thể hiện sự ủng hộ của bạn với một người chủ doanh nghiệp mới/ chủ cửa hàng là tặng họ một món quà đã được cá nhân hóa với tên, tên viết tắt hoặc logo doanh nghiệp/ cửa hàng của họ. Loại quà tặng này rất hiệu quả nếu họ có một văn phòng mới với đồ nội thất mới, thì tất cả những gì họ cần bây giờ chỉ là một thứ gì đó bổ sung để là xong, chẳng hạn như một số đồ trang trí tuyệt đẹp hoặc vật lưu niệm cá nhân.

Đặt các vật dụng được cá nhân hóa trong văn phòng của chủ doanh nghiệp trên bàn hoặc tường của họ và thậm chí một thứ nhỏ như danh thiếp trong giá đỡ cho họ cảm giác tự hào về doanh nghiệp của mình. Đặc biệt nếu logo doanh nghiệp của họ được bao gồm trên nhiều thứ khác nhau xung quanh họ, điều đó cho họ cảm giác cực phấn khích về dịch vụ hoặc hàng hóa mà họ có thể cung cấp cho khách hàng.

Cá nhân hóa các món đồ là một cách tuyệt vời để ghi dấu ấn cá nhân vào một món quà, khiến món quà đó trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều. Đó là lý do tại sao ngày nay có rất nhiều loại mặt hàng khác nhau mà bạn mua và sau đó tự cá nhân hóa nó hoặc bạn có thể mua quà tặng với tùy chọn khắc hoặc in bất cứ thứ gì bạn muốn trên mặt hàng.

Quà Tặng Công Nghệ

Ví dụ như chủ doanh nghiệp này, đã phải có một hành trình dài để lập nên doanh nghiệp này. Vậy bạn có thể tặng họ một bản đồ, thể hiện hành trình cố gắng của họ. Vừa hay ho, vừa cho họ thấy bạn rất quan tâm họ.

Một vật dụng rất hữu ích khác mà luôn có sẵn để sử dụng ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào họ cần đó là bộ sạc pin ngoài. Đây là một món quà, mặc dù là một món quà không nhất thiết phải được cá nhân hóa nhưng nó chắc chắn sẽ là cứu cánh cho chủ doanh nghiệp mới khi đang di chuyển hoặc khi họ bị mất điện.

Quà Tặng Văn Phòng Phẩm

Đối với một thứ có thể là một món quà rất giá trị cho bất kỳ chủ doanh nghiệp mới nào thì đó là một tấm bảng động lực mà họ cũng có thể treo trên tường văn phòng của mình. Điều này sẽ giúp thúc đẩy họ mỗi khi họ tra cứu và đọc nó để tiếp tục làm việc để đạt được mục tiêu mong muốn. Nó sẽ giúp họ không từ bỏ và mất hy vọng mà còn tiếp tục tiến lên và nhắc nhở họ lý do tại sao họ quyết định khởi nghiệp. Có rất nhiều câu trích dẫn đầy cảm hứng có sẵn để bạn lựa chọn, bạn có thể tìm thấy trong nhiều sách truyền động lực khác nhau hoặc trên mạng.

Gợi Ý Quà Tặng Khai Trương Độc Đáo

Biểu Trưng Để Bàn

Biểu trưng để bàn trông rất độc đáo và trang nhã này sẽ là một món quà cá nhân tuyệt vời cho các chủ doanh nghiệp mới. Nó sẽ kết hợp rất tốt với nội thất văn phòng phong cách mới của họ, sang trọng và hữu dụng. 

Ưu điểm

✔ Sản phẩm chất lượng tốt

✔ Chuyên nghiệp

✔ Mang lại nhiều lợi ít khi sử dụng 

✔ Hoàn hảo cho một chủ doanh nghiệp mới

Nhược điểm

✘ Một số ít người đánh giá thấy nó hơi nhỏ

 

Biểu trưng để bàn

Xem thêm các mẫu biểu trưng để bàn 

Sổ Da Khắc Logo

Sổ da là món quà hoàn hảo cho các chủ doanh nghiệp mới vì họ có thể sử dụng để ghi chép trong bất kỳ cuộc họp kinh doanh nào. Ngoài ra cuốn sổ bằng da cực kỳ bền này sẽ giúp họ trông rất ngăn nắp và rất chuyên nghiệp. Họ sẽ có thể tham dự bất kỳ cuộc họp hoặc sự kiện kinh doanh nào với tâm thể đã hoàn toàn tự tin chuẩn bị.

Ưu điểm

✔ Chất lượng da tốt và kích thước đẹp

✔ Rất bền

✔ Các đường khâu đều và rất chắc chắn

✔ Nó có đủ khe cắm thẻ và túi

✔ Nhiều lựa chọn về kích thức và mẫu mã

Nhược điểm

✘ Nên đặt hàng trước để có thể khắc logo hoặc tên theo yêu cầu

 

sổ tay da

Xem thêm các sản phẩm quà tặng sổ da cao cấp 

Bút CEO

Bút CEO một món quà kinh doanh rất thanh lịch cho một chủ doanh nghiệp mới vì nó sẽ tạo nên một sự bổ sung tuyệt đẹp cho bàn làm việc của họ. Bút được thiết kế sang trọng tinh tế, là quà tặng doanh nghiệp luôn được ưu ái lựa chọn.

Ưu điểm

✔ Sản phẩm chất lượng cao

✔ Sang trọng và chuyên nghiệp

✔ Nhẹ

✔ Khắc tinh xảo (logo hoặc tên riêng theo yêu cầu)

Nhược điểm

✘ Một số người đánh giá thấy nó nhỏ hơn và nhẹ hơn một chút so với họ mong đợi

 

Bút ceo

Xem thêm các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp

Trên đây là những món quà phù hợp nhất (có thể) mà bài viết giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn được phần nào đó trong việc lựa quà cho người quen của mình.

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo