Cách Chọn Quà Tặng Doanh Nghiệp Độc Đáo

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Cách Chọn Quà Tặng Doanh Nghiệp Độc Đáo

Quà tặng doanh nghiệp là một cách tuyệt vời để cho khách hàng của bạn thấy rằng bạn đánh giá cao họ một cách chân thành và chu đáo. Quà tặng của công ty mang lại lợi tức đầu tư tuyệt vời bằng cách tăng cường các mối quan hệ dẫn đến việc kinh doanh nhiều hơn và bền vững.

Nguyên tắc tặng quà doanh nghiệp được tóm tắt tốt nhất bằng một câu ngạn ngữ cổ - “Mọi người sẽ quên những gì bạn nói, mọi người sẽ quên những gì bạn đã làm, nhưng mọi người sẽ không bao giờ quên bạn đã khiến họ cảm thấy thế nào”.

Những món quà tặng doanh nghiệp độc đáo của công ty làm cho khách hàng của bạn cảm thấy rằng bạn quan tâm đến họ, nghĩ về họ và bạn coi trọng mối quan hệ của mình với họ. Đó là kết quả của một món quà tuyệt vời. Một mặt, điều này có nghĩa là bạn cần phải suy nghĩ một chút về chiến lược quà tặng của công ty - nghĩa là phải suy nghĩ xa hơn về chiếc lịch treo tường và bút có mang thương hiệu.

Có 5 yêu tố chính tạo nên một món quà tặng độc đáo của công ty. Hãy làm theo những điều này và bạn sẽ chọn được một món quà tặng khách hàng gửi chính xác thông điệp phù hợp cho khách hàng của bạn.

1) Quà tặng khách hàng - Hướng đến cảm nhận của khách hàng

hộp quà tặng sự kiện

Một món quà có thương hiệu như bút truyền thống hay lịch treo tường thực chất là người tặng quà yêu cầu người nhận: “Đố ông dùng cuốn lịch này mà không nghĩ về công ty tôi.”

Quà tặng khách hàng không phải là hướng về bạn mà là về khách hàng của bạn. Món quà phải phù hợp và hữu ích đối với cá nhân họ. Nó sẽ cho họ thấy rằng bạn đánh giá cao công việc kinh doanh của họ và nó sẽ cho thấy rằng bạn đã suy nghĩ vào một cách rất chu đáo. Hãy làm điều này đúng, và họ sẽ nghĩ đến bạn và công ty của bạn mỗi khi họ sử dụng hoặc tận hưởng món quà đó.

2) Lựa chọn món quà tặng mang tính cá nhân hóa

Mọi khía cạnh của món quà của bạn nên thể hiện sự chu đáo, từ bao bì đến thông điệp. Một bao bì độc đáo sẽ đảm bảo món quà của bạn thu hút sự chú ý trước khi nó được mở ra.

Đảm bảo bao gồm một thông điệp được cá nhân hóa - viết tay nếu có thể - để chứng minh rằng khách hàng của bạn đang nhận được một thông điệp và món quà đã được điều chỉnh cẩn thận cho họ, thay vì mua một món quà với số lượng lớn, viết một thông điệp thống nhất và gửi cùng một món quà cho Toàn bộ danh sách khách hàng. Một liên lạc cá nhân của khách hàng với quà tặng của công ty trở nên khác biệt hơn trong thời đại kỹ thuật số ngày càng phát triển.

3) Thuận tự nhiên

khách hàng vui mừng khi nhận quà

Những món quà tốt nhất không kèm theo ràng buộc. Đừng ép buộc và miễn cưỡng tặng, khách hàng sẽ cảm thấy cực khó chịu.

Thay vào đó, hãy tập trung vào việc xây dựng thiện chí theo thời gian để quà tặng của công ty phù hợp với chiến lược thu hút khách hàng rộng rãi hơn. Điều này có nghĩa là dành thời gian để nhận ra một dịp đặc biệt nào đó và gửi tặng quà cho khách hàng vào lúc này.

4) Đừng khiến khách hàng lăn tăn về giá quà tặng

Bạn có thể nghĩ rằng một món quà xa xỉ cho khách hàng của bạn cho họ biết bạn đánh giá cao công việc kinh doanh của họ. Nhưng thay vào đó, khách hàng của bạn có thể tự hỏi có bao nhiêu lợi nhuận được tích hợp vào việc định giá của bạn để đủ khả năng hào phóng như vậy.

Hãy biết cách lựa chọn một món quà phù hợp trong từng tình huống khác nhau, bạn có thể tìm hiểu các công ty quà tặng tại HCM để được tư vấn về cách lựa chọn quà tặng phù hợp với giá cả hợp lý.

5) Quà tặng sự kiện phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng? 

công ty qua tặng hcm

Tùy thuộc vào lĩnh vực của bạn, khách hàng của bạn và món quà, có thể hoàn toàn phù hợp để tặng tất cả khách hàng của bạn cùng một món quà. Nhưng thay vì tự động thực hiện cách tiếp cận đó, hãy xem xét một cách tiếp cận thay thế tập trung vào khách hàng lâu dài và tiềm năng cao của bạn.

Theo cách tiếp cận này, bạn có thể nên suy nghĩ nhiều hơn về số lượng quà tặng nhỏ hơn cho những khách hàng có ảnh hưởng lớn của mình, thay vì gửi cùng một món quà cho toàn bộ danh sách khách hàng của bạn, bao gồm cả những khách hàng không có khả năng là khách hàng sẽ sử dụng lại sản phẩm.

Bất kể bạn thực hiện cách tiếp cận nào, hãy đảm bảo rằng hồ sơ khách hàng của bạn được cập nhật. Mọi suy nghĩ trên đời có thể được hoàn tác nếu bạn gửi món quà đến một văn phòng mà khách hàng của bạn đã bỏ trống sáu tháng trước, hoặc nếu bạn gửi quà cho một nhân viên không còn làm việc ở đó. Hãy xem lại danh sách khách hàng của bạn trước khi gửi quà để đảm bảo rằng bạn có địa chỉ gửi thư, tên và cách viết chính xác. Bạn sẽ cảm ơn bản thân trong suốt năm qua vì đã kết hợp nỗ lực đó vào chiến lược quà tặng của công ty bạn.

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo