QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG - Công ty TNHH UNI-SON

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG

Quà tặng khách hàng là một cơ hội tuyệt vời để doanh nghiệp của bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng, cũng như thể hiện cho khách hàng của bạn biết rằng bạn đánh giá cao và quan tâm đến họ. Do đó, các món quà khách hàng độc đáo sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn 

10 Ý tưởng Quà Tặng Khách Hàng Tốt nhất

Hãy làm khách hàng của bạn cảm thấy mình đặc biệt với những ý tưởng quà tặng doanh nghiệp này để thể hiện sự tri ân của doanh nghiệp với khách hàng. Dưới đây là danh sách 10 ý tưởng quà tặng khách hàng hàng đầu, vì vậy bạn có thể tìm thấy những món quà phù hợp đối tượng khách hàng và ngân sách của công ty mình 

1. Ví da, cặp táp da

Tuyệt vời khi đi làm, ở nhà và khi di chuyển, những chiếc ví, cặp này rất phong cách và tiện dụng. Ngoài ra, các sản phẩm bằng da mang đến cảm giác sang trọng, món quà bằng da sẽ làm tăng giá trị của công ty bạn. 

2. Ly hoặc bình đựng nước

Khách hàng có thể thưởng thức nước, cà phê, cocktail và các loại đồ uống khác trong những chiếc ly hay bình nước có in logo của công ty bạn. Khiến khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu của bạn

3. Bộ quà tặng

Một bộ quà tặng bằng da, bộ quà tặng công nghệ, hay đơn giản là những bộ quà tặng thiết yếu cho một cán bộ văn phòng... là món quà mà khách hàng khi nhận được sẽ cảm thấy doanh nghiệp bạn rất quan tâm đến họ. Ngoài ra, bộ quà tặng được sản xuất với giả cả hợp lý, công ty quà tặng TNHH UNI-SON chuyên sản xuất cung cấp các sản phẩm: Bộ Quà Tặng ( Giftset) theo yêu cầu với chất lượng cao cấp nhất.

4. Bút

Những chiếc bút kim loại, bút CEO có khắc logo hay thông điệp của công ty bạn luôn tạo nên cảm giác gần gũi cho khách hàng của bạn.

5. Quà tặng cá nhân cho khách hàng

Hãy tặng những thứ đáng chú ý hay riêng biệt dành cho đối tượng khách hàng đặc biệt của công ty bạn. Có thể là một lời chúc kèm một món quà được cá nhân hóa sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

6. Phụ kiện để bàn

Làm bừng sáng văn phòng của ai đó với các phụ kiện bàn trang trí tạo động lực hoặc gây ấn tượng cho người nhìn. Các sản phẩm bạn có thể tham khảo như : sản phẩm Biểu Trưng Để bàn, Biểu Trưng Gỗ Mỹ Nghệ, Đồng mỹ nghệ, đồng hồ để bàn ...

7. Đồ dùng văn phòng

Là vật dụng được sử dụng thường xuyên, đồ dùng văn phòng được nâng cấp khi chúng trở thành những món quà thú vị và bắt mắt.

8. Quà tặng theo mùa

Vào những dịp lễ là thời gian các doanh nghiệp tặng quà tri ân cho khách hàng của mình. Chọn món quà tặng khách hàng phù hợp với từng dịp lễ khác nhau sẽ khiến khách hàng của bạn luôn trung thành với công ty bạn. 

9. Phụ kiện công nghệ

“Nạp” năng lượng cho thương hiệu của bạn bằng cách tặng các phụ kiện công nghệ.

10. Sách

Các cuốn sách tạo động lực là vô cùng quý giá và gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Nói thế chứ bạn cũng có thể tham khảo các loại sách khác.

Đầu tiên, hãy mở lịch làm việc của bạn ra

Hãy xem lịch trình làm việc sắp tới của bạn để xác định những cơ hội thích hợp để tặng quà. Các ngày lễ lớn là một lựa chọn hiển nhiên để ưu tiên. Sau đó, bạn có thể xem xét các sự kiện của công ty mà bạn đã lên lịch, chẳng hạn như các cuộc họp đánh giá, cuộc họp cấp quốc gia hoặc các bữa tiệc thường niên và xem xét kết hợp yếu tố quà tặng để nhân viên cảm thấy thoải mái.

Tham khảo ý kiến người quản lý

qua-tang-khach-hang-theo-mua

Bạn nên hỏi người quản lý về ý tưởng của họ trong việc sử dụng quà tặng để khuyến khích động lực và năng suất của nhân viên và tăng khả năng giữ chân nhân viên. Vì quản lí việc của họ là quản lí nên họ biết nhiều. Nếu một số phòng ban nhất định tổ chức các cuộc họp hàng tuần, hỏi quản lí xem họ có thể muốn bao gồm một phần ví dụ như khen thưởng nhân viên hay không. Hoặc, nếu có một sự kiện xây dựng nhóm sắp tới cho một bộ phận, quà tặng cho người tham gia phải thế nào mới phù hợp.

Kiểm tra mối quan hệ khách hàng của bạn

Tăng cường mối quan hệ của bạn với khách hàng là điều cần thiết cho lợi nhuận của bạn. Tặng quà của công ty cho những người mà bạn đang làm hợp tác làm ăn cùng sẽ tạo một thiện cảm vô cùng tốt.

Các cột mốc phải chính xác

Lễ kỷ niệm cho nhân viên và các buổi chia tay nghỉ hưu là những sự kiện lớn trong doanh nghiệp của bạn đáng được ghi nhận. Tặng những món quà độc đáo của công ty để trong kỷ niệm những sự kiện quan trọng này, nhân viên cảm thấy được trân trọng, thể hiện cam kết của bạn với nhóm của bạn đối với những nhân viên khác và là một cách để thể hiện sự đánh giá cao của bạn đối với tất cả những gì nhân viên của bạn đã làm. Quà tặng của công ty cho các sự kiện lớn có thể tăng khả năng giữ chân doanh nghiệp của bạn đối với nhân viên và khiến cho nhân viên đó có thể giới thiệu người tốt vào doanh nghiệp sau khi họ rời đi.

Khuyến khích cạnh tranh thân thiện

Nếu bạn muốn khuyến khích sự sáng tạo và siêng năng làm việc tại doanh nghiệp của mình, một số cạnh tranh lành mạnh giữa hoặc trong các phòng ban có thể làm tăng doanh thu kinh doanh của bạn. Cạnh tranh có thể mang lại niềm vui cho nhân viên và phần thưởng không cần phải đắt tiền để tạo ra kết quả có ý nghĩa. Hãy nghĩ về những cách bạn có thể thúc đẩy nhóm của mình bằng cách sử dụng các cuộc thi và giải thưởng để đạt được nhiều thành tựu hơn trong công việc kinh doanh của mình.

Luôn có sẵn quà tặng

Không phải tất cả việc tặng quà của công ty đều phải lên kế hoạch. Đặt hàng nhiều loại quà tặng có sẵn cho phép các giám đốc điều hành và người quản lý thưởng ngay lập tức cho thành tích xuất sắc. Thay vì phải đặt hàng và chờ giao hàng, việc duy trì nguồn cung ổn định sẽ khuyến khích đội ngũ quản lý của bạn xử lí ngay được ngay các trường hợp xứng đáng nhận được phần thưởng, điều này có thể truyền cảm hứng cho mọi người trong công ty của bạn để làm việc ở mức cao.

Tạo ngân sách hợp lý

Khi bạn tính toán các chi phí liên quan đến việc tuyển dụng, đào tạo tại chỗ và tại chỗ, bạn có thể thấy giá trị của việc giữ chân một nhân viên so với việc phải lấp đầy một vị trí mới. Hãy tạo ngân sách quà tặng hợp lý phù hợp với doanh nghiệp của bạn, với mục tiêu đạt được lợi tức đầu tư thông qua những nhân viên trung thành đánh giá cao những món quà của công ty mà bạn tặng.

Bạn có thể chia ngân sách này cho các ngày theo lịch, những gì bạn muốn luôn có sẵn để dùng lập tức, số tiền bạn muốn dùng để củng cố mối quan hệ với khách hàng và khi bạn có kế hoạch ghi nhận các mốc quan trọng của nhân viên để bạn luôn đi đúng hướng.

Đo lường kết quả của bạn

Khi bạn giới thiệu chiến lược quà tặng của công ty vào doanh nghiệp của mình, hãy tạo ra các mục tiêu bạn muốn đạt được với sự trợ giúp của việc tặng quà. Bạn có thể xác định các xu hướng giúp bạn nhận ra lợi tức đầu tư mà một hoạt động thú vị như tặng quà mang lại cho doanh nghiệp của bạn.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo